Chính sách đổi trả

Thứ Năm, 21/12/2017

Điện Lạnh Phú Gia Khang luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp và tận tâm. Vì vậy, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trục trặc nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành của hãng (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên kỹ thuật của công ty Điện Lạnh Phú Gia Khang để được giúp đỡ. 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

1. Điều kiện đổi trả sản phẩm

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được Trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.
  • Thời gian đổi hàng không quá 3 ngày kể từ khi khách nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng).
  • Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
  • Đầy đủ bao bì, hộp, muốt…
  • Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Biên nhận, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành,…
  • Có đầy đủ các linh phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có),…
  • Khi đủ các điều kiện nêu trên, Điện Lạnh Phú Gia Khang sẽ đổi lại sản phẩm mới cùng Model cho khách hàng. Trường hợp sản phẩm cùng Model bị hết hàng chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng Model khác có tính năng và giá bán tương đương.

2. Những trường hợp không được đổi trả sản phẩm

Trong trường hợp không đủ các điều kiện trên, sản phẩm sẽ được đổi trả theo quy định của hãng và của công ty Điện Lạnh Phú Gia Khang.
Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận tình trạng sản phẩm với Nhân viên giao nhận khi nhận hàng. Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi, thiếu quà tặng… Quý khách vui lòng không nhận hàng và phản hồi ngay về cho chúng tôi theo Hotline 097.839.7676 để được hỗ trợ tốt nhất.

Bài viết liên quan